ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH
Câu hỏi thường gặp
Lý do đơn hàng của tôi bị giao chậm?
– Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này nhân viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng.
Một số nguyên nhân khách quan khiến đơn hàng của Quý khách bị giao chậm so với thời gian dự kiến:
– Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hết hàng, yếu tố thời tiết: mưa bão, thiên tai,dịch bệnh…). Chúng tôi sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng đơn hàng và sẽ tiến hành giao tới Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.
Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?
Chúng tôi hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng cho tất cả các đơn hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Sẽ không có bất cứ loại chi phí giao hàng nào được cộng thêm vào tiền hàng khi Quý khách đặt mua các sản phẩm tại website Minh Ngọc Medical.com.vn
Khi nào tôi nhận được hàng khi hệ thống báo đã đặt hàng thành công?
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Nhân viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.
– Thời gian giao hàng được chia làm 2 khu vực:
+ HN và HCM: 1 – 2h làm việc
+ Các tỉnh thành còn lại: 2 – 4 ngày làm việc
– Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
– Nếu sử dụng hình thức COD vui lòng thanh toán cho nhân viên giao nhận.
Khách hàng có liên hệ trước khi giao hàng không?
Trước khi giao hàng, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trước với Quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để xác nhận thời gian giao hàng.
Nhân viên giao hàng tới khi tôi không có nhà thì sao?
Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, xin vui lòng báo lại với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên CSKH của chúng tôi qua hotline 036.624.9999 để được hỗ trợ tốt nhất.
Làm thế nào để kiểm tra phí giao hàng cho đơn hàng đã đặt?
Khi Quý khách thao tác đặt hàng trên website, hệ thống sẽ thông báo phí vận chuyển của đơn hàng trong phần thanh toán sau khi kết thúc quá trình mua hàng.
Làm sao để biết giao dịch thanh toán của tôi có thành công hay không?
Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo ngay sau khi hoàn tất thanh toán trực tuyến và qua email xác nhận gửi đến hộp thư đã đăng ký.
Nếu Quý khách thực hiện chuyển khoản đến số tài khoản của công ty đã cung cấp, nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra và xác nhận tình trạng thanh toán cho Quý khách trong vòng 24h. Quý khách sẽ nhận được email xác nhận thanh toán thành công gửi đến hộp thư đã đăng ký.